2009, ഓഗസ്റ്റ് 18, ചൊവ്വാഴ്ച

അഭിപ്രായങ്ങളും മറുപടിയും

ശരീരം, ജീവന്‍, ആത്മാവ് എന്ന പോസ്റിന് ലഭിച്ച അഭിപ്രായങ്ങളും അവയ്ക്കുള്ള എന്റെ മറുപടിയും ഇവിടെ ചേര്‍ക്കുന്നു.

Anonymous said...

"ഈ പറഞ്ഞവയില്‍ താങ്കള്‍ക്കില്ലാത്തത്‌ ഏതാണ്‌???. " 

Don't bother about what I have and do not have. The discussion is about the existence of soul and god. You have absolutely nothing to do about what I have and don't have. What matters here is scientific evidence and proof. And as you are the one who claims the existence of soul and god, it is your responsibility to provide objective proof. Else people don't need to believe your claim.

എന്റെ മറുപടി:

താങ്കളെ പരിഹസിക്കുകയായിരുന്നില്ല ആ ചോദ്യം കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിച്ചത്. സാധാരണ ഗതിയില്‍ എനിക്ക് ആത്മാവില്ല, എന്ന് ആത്മാവിനെ തത്വത്തില്‍ നിഷേധിക്കുന്ന ഒരാളും പറയില്ല. കാരണം സര്‍വസ്വീകര്യമായ ഒരു നിര്‍വചനം സാധ്യമല്ലെങ്കിലും അതൊരു യാഥാര്‍ഥ്യമാണെന്ന് അന്തരംഗം അവനോട് പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കും. ബുദ്ധിയെയും ജീവനെയും ആത്മാവിനെയുമൊക്കെ നിര്‍വചിക്കാന്‍ ആളുകള്‍ ശ്രമിച്ചിട്ടുണ്ട്. അത് കാണുകയോ കേള്‍ക്കുകയോ ചെയ്യാത്തവരല്ല നമ്മളിരുവരും. എന്നോട് ആത്മാവിനെ നിര്‍വചിക്കാന്‍ പറയുന്നതില്‍ താങ്കളുടെ ലക്ഷ്യം ഈ ചര്‍ച്ചയില്‍ തന്നെ എന്നെ തളച്ചിടുക എന്നതാണെന്ന് ഞാന്‍ ഊഹിക്കുന്നു (ക്ഷമിക്കണം, ഇതെവിടെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു എന്ന് ചോദിക്കരുത്. വരികള്‍ക്കിടയിലൂടെ വായിക്കുക എന്നത് എന്റെ ഒരു ദൌര്‍ഭല്യമാണ്) വിക്കിപീഡിയ നല്‍കിയ നിര്‍വചനം ഇങ്ങനെ വായിക്കുക. “the soul is the spiritual or immaterial part of a living being, often regarded as eternal. It is usually thought to consist of one's consciousness and personality, and can be synonymous with the spirit, mind or self” ഈ നിര്‍വചനം നിങ്ങളെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തില്ല എന്നറിയാം. കാരണം ഒരഭൌതിക യാഥാര്‍ത്ഥ്യത്തെ നിര്‍വചിക്കുമ്പോള്‍ ധാരാളം അഭൌതിക കാര്യങ്ങള്‍ കടന്ന് വരും. തത്വത്തില്‍ ഭൌതികവാദികള്‍ കൂടുതല്‍ ആശയക്കുഴപ്പത്തില്‍പ്പെടുക എന്നതാണ് സംഭവിക്കുക. വിശുദ്ധ ഖുര്‍ആനില്‍ ആമുഖ അദ്ധ്യായത്തിന് ശേഷമുള്ള അദ്ധ്യായം തുടങ്ങുന്നത് തന്നെ ഈ വസ്തുക വിശദീകരിച്ച് കൊണ്ടാണ്. അതായത് ഖുര്‍ആന്റെ മാര്‍ഗദര്‍ശനം ലഭ്യമാവുക ചില അതിഭൌതിക യാഥാര്‍ഥ്യങ്ങളില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നവര്‍ക്കാണ് എന്നതാണ് അത്. വേദഗ്രന്ഥം അതേകുറിച്ച് എന്ത് പറഞ്ഞു അതില്‍ വിശ്വസിക്കുക എന്നതാണ് അക്കാര്യത്തില്‍ ആകെ മനുഷ്യന് ചെയ്യാവുന്നത്. നിങ്ങള്‍ക്ക് വേണ്ടി മാത്രമല്ല ഞാന്‍ മറുപടി എഴുതുന്നത് ദിവസവും സന്ദര്‍ശിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ധാരാളം ആളുകളെ മുന്നില്‍ കണ്ടുകൊണ്ടാണല്ലോ താങ്കളും ഇവിടെ സമയം ചെലവഴിച്ച് അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്തുന്നത്. അതുകൊണ്ടാണ് ചിലതിന് വേദഗ്രന്ഥത്തില്‍ നിന്നുള്ള തെളിവ് നല്‍കിയത്.

Anonymous said...

"ഖുര്‍ആനില്‍ വായിക്കുക......" 

And your proof? This is good for guillable people like you. Who said quran is truth?

Anonymous said...

" ഖുര്‍ആനെക്കുറിച്ചുള്ള താങ്ങളുടെ അറിവ് നിങ്ങള്‍ ചേര്‍ത്തതുപോലുള്ള നാലാംകിട യുക്തിവാദി സൈറ്റില്‍ നിന്ന് ലഭ്യമായതാകാനാണ് സാധ്യത. "

True. But I disagree with your claim that it is a fourth rate site. That guy is using quran and approved haddiths only to support his claims. He is not using any other sources. And I see lot of muslim scholars fail debunking his claim. Try reading the debates before you make a conclusion. But again if you think it has only the standard of a fourth rated site then it will be very easy for you to defeat him. It is up to you. I am not a promoter of that site. But it is true that I am convinced about his claims.

Anonymous said...

"വിക്കിപീഡിയ നല്‍കിയ നിര്‍വചനം ഇങ്ങനെ വായിക്കുക. “the soul is the spiritual or immaterial part of a living being, often regarded as eternal. It is usually thought to consist of one's consciousness and personality, and can be synonymous with the spirit, mind or self” "

But you vomitted the first part which says "In many religions, spiritual traditions, and philosophies,...", which clearly says it as a religious/spiritual concept. Also you did not read it fully. It also says "When modern scientists speak of the soul outside of this cultural and psychological context, it is generally as a poetic synonym for mind." Also it reads "The belief among neuroscientists and biologists is that the mind, or consciousness, is the operation of the brain."

Abdul Latheef saild...
for reading in detail
see the go to My Blog

Abdul Latheef said.....

ആത്മാവിനെക്കുറിച്ച് വിക്കിപീഡിയ എന്ത് പറഞ്ഞു എന്നറിയിക്കുകയായിരുന്നില്ല എന്റെ ഉദ്ദേശ്യം എന്ന് വ്യക്തമാണല്ലോ. നമ്മള്‍ തമ്മിലുള്ള ഈ സംവാദത്തില്‍ അതിന് എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാനാവുമെന്ന് ഞാന്‍ കരുതുന്നുമില്ല. ഞാന്‍ എടുത്ത് ചേര്‍ത്തതിനപ്പുറം വിക്കിപീഡിയ ഒന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്ന വാദവും എനിക്കുണ്ടായിരുന്നില്ല. നമ്മളെപോലുള്ളവര്‍ തന്നെയാണ് അതില്‍ കുറിപ്പുകളെഴുതുന്നത് എന്നറിയാമല്ലോ. ഒരു നിര്‍വചനം ചോദിച്ചപ്പോള്‍ മതവിശ്വാസികളുടെ, എനിക്ക് ഏറെക്കുറെ അംഗീകരിക്കാവുന്ന ഭാഗം ഞാന്‍ ഉദ്ധരിച്ചുവെന്ന് മാത്രം. നിങ്ങള്‍ നിര്‍വചനം ചോദിച്ചത് എന്നോടാണ്, അതുകൊണ്ട് എനിക്കാവശ്യമുള്ള ഭാഗം ഞാന്‍ എടുത്ത് ചേര്‍ത്തു എന്ന് മാത്രം.

Anonymous said...

"വ്യത്യാസത്തിന് കാരണം ഞാന്‍ ശാസ്ത്ര നിഷേധിയല്ല എന്നതാണ്. തെളിയിക്കപ്പെട്ട ഒരു ശാസ്ത്രസ്ത്യത്തേയും ഞാന്‍ തള്ളിക്കളയില്ല."

You may not be a denier of science. But what you do is this. Accept some scientific facts which are compatible with your religious belief and deny which are contradicting. Yes, you do reject scientific facts. Shall I ask this question. Do you accept the theory of evolution. Do you accept the big bang theory?

എന്റെ മറുപടി:

ഈ ഒരു അഭിപ്രായപ്രകടനവും അതിനോടനുബന്ധിച്ച ചോദ്യവും താങ്കള്‍ മുസ്ലിങ്ങളുമായുള്ള സംവാദത്തില്‍ തുടക്കക്കാരനാണെന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്നു. താങ്കള്‍ സൂചിപ്പിച്ച രണ്ട് വിഷയത്തില്‍ മുസ്ലിങ്ങളുടെ നിലപാട് അറിയുന്നതിന് ഇതോടൊപ്പം നല്‍കിയ ലിങ്കുകള്‍ സന്ദര്‍ശിക്കുന്നത് ഗുണകരമായിരിക്കും

Anonymous said...

കേട്ടപാതി കേള്‍ക്കാത്തപാതി പ്രതികരിക്കുന്ന ഒരു രീതി ഇതിലെ അഭിപ്രായ പ്രകടനങ്ങളില്‍ പൊതുവെ കാണപ്പെടുന്നു.
Please quote my which statement made you feel so. I will be happy to correct it.

എന്റെ മറുപടി:
ധാരാളം. ആദ്യവസാനം ഒന്നുകൂടി വായിച്ചാന്‍ താങ്കള്‍ക്കത് ബോധ്യമാകും. ഒന്നുരണ്ടുദാഹരണങ്ങള്‍ ശാസ്ത്രത്തിന് അപ്രമാദിത്വം കല്‍പ്പിക്കുന്നവര്‍ക്ക് എന്റെ തെളിവുകള്‍ സ്വീകാര്യമായിരിക്കില്ല എന്ന് എന്റെ ലേഖനത്തില്‍ തന്നെ ഞാന്‍ സൂചിപ്പിച്ചതാണ്. നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായ പ്രകടനങ്ങളില്‍ നിരന്തരം ആവര്‍ത്തിക്കുന്നത് അതേ വസ്തുതയാണ്. താങ്കളുടെ ചിന്താഗതി വെച്ച് പുലര്‍ത്താത്തവരുടെ ശാസ്ത്രവിജ്ഞാനത്തില്‍ സംശയിക്കുന്നത് നല്ലകാര്യമല്ല എന്നാണ് ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് നിങ്ങല്‍ ചോദിക്കുന്നതോ. How come it is a bad thing on doubting others knowledge level ? ഇതൊരിക്കലും തെറ്റല്ല ആ ആനുകൂല്യമെടുത്താണ് താങ്കളുടെ ഇസ്ലാമിനെക്കുറിച്ചുള്ള അറിവില്‍ ഞാന്‍ സംശയം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത്. 'ബോധം, വിചാരം, ഗ്രഹണം, ഇച്ഛ, കല, സാഹിത്യം തുടങ്ങിയവയും സ്നേഹം, കരുണ, ദയയുമെല്ലാം പൂര്‍ണതയിലെത്തിക്കുന്നത് മനുഷ്യനില്‍ കുടികൊള്ളുന്ന ആത്മാവിന്റെ ശക്തിയാലാണ്' എന്ന് ഞാന്‍ പറയുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ ചോദിക്കുന്നത്. Who told you that animals dont think, love? Who told you that animals dont have kindness? But you are so sure that they don't have soul. പൂര്‍ണതയിലെത്തിക്കുന്നത് എന്ന പദം വെറുതെ എഴുതിയാണെന്നാണോ നിങ്ങള്‍ ധരിച്ചത് ജീവികളുടെ സ്നേഹത്തേയും കാരുണ്യത്തേയും കുറിക്കുന്ന ധാരാളം നബിവചനങ്ങളുണ്ട്. തന്റെ കുഞ്ഞ് പാല്‍കുടിക്കുമ്പോള്‍ അതിന്റെ ശരീരത്തില്‍ കുളമ്പ് തട്ടാതെ ശ്രദ്ധിക്കുന്ന തള്ളമൃഗത്തിന്റെ കാരുണ്യത്തെപ്പറ്റി അതിലുണ്ട്. എന്നിരിക്കെ ആത്മാവുണ്ടെങ്കിലേ കാരുണ്യമുണ്ടാകൂ എന്ന് ഞാനെങ്ങനെ പറയും. അതുകൊണ്ടാണ് ആക്ഷേപികാനുദ്ദേശിച്ചല്ലെങ്കിലും താങ്കള്‍ക്ക് അപ്രിയകരമായ ആ വസ്തുത എനിക്ക് പറയേണ്ടിവന്നത്.

എന്റെ മറുപടി:
ഇന്നത്തെ ചര്‍ച്ച തല്‍കാലം ഇവിടെ ഉപസംഹരിക്കുന്നു. ഇവിടെ നല്‍കിയ അഭിപ്രായപ്രകടനങ്ങളും മറുപടിയും വായിച്ച് കഴിഞ്ഞാലും വിഷയത്തില്‍ നാം നിന്നിടത്ത് നിന്ന് ഒരിഞ്ചും നീങ്ങിയിട്ടില്ല എന്ന് വായനക്കാര്‍ക്ക് ബോധ്യമാകും. കാരണം ഞാന്‍ മുമ്പ് സൂചിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട് ഈ ബ്ളോഗിലെ 13ാമത്തെ പോസ്റാണിത്. ഇതാദ്യത്തേതല്ല എന്ന് ചുരുക്കം. ഇത് അവസാനത്തേതുമല്ല. പക്ഷേ ഈ ചര്‍ച്ച തുടരുന്നതില്‍ ഒരു ന•യും ഞാന്‍ കാണുന്നില്ല. എങ്കിലും ഈ അഭിപ്രായപ്രകടനങ്ങളുടെ ആത്മാവ് എനിക്ക് മനസ്സിലായിട്ടുണ്ട്. അത് ഖുര്‍ആനെക്കുറിച്ചും പ്രവാചകനെക്കുറിച്ചുമുള്ള വ്യാപകമായ അജ്ഞതയും തെറ്റിദ്ധാരണയുമാണ്. അതിനാല്‍ തുടര്‍ന്നുള്ള പോസ്റുകളില്‍ അവ ചര്‍ചചെയ്യാനാണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. ആത്മാവിനെ ശാസ്ത്രീയമായി തെളിയിക്കേണ്ട ചുമതല എനിക്കാണെന്ന താങ്കള്‍ പറയുന്നതിലെ ഔചിത്യം എനിക്ക് മനസ്സിലായിട്ടില്ല. ബ്ളോഗില്‍ ഞാന്‍ പറയുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ ശാസ്ത്രപരിധിക്കപ്പുറത്ത് നിന്ന് വരാന്‍പാടില്ല എന്ന ഉപാധി ഞാന്‍ വെച്ചിട്ടില്ല. ഞാന്‍ പറയുന്നത് ശാസ്ത്രീയമായി തെളിയിച്ചില്ലെങ്കില്‍ അതെന്റെ വ്യക്തിപരമായ അവകാശവാദം മാത്രമായിരിക്കും എന്നും, ആത്മാവിനെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞതിനാല്‍ അത് ശാസ്ത്രീയമായി തെളിയിക്കേണ്ട ഉത്തരവാദിത്വം നിനക്കാണ് എന്നാണ് (ഈ കൊലപാതകത്തിന്റെ ഉത്തരവാദിത്തം താങ്കള്‍ക്കാണ് എന്ന ധ്വനിയില്‍) താങ്കള്‍ സൂചിപ്പിക്കുന്നത്. മൊത്തം വിശ്വാസികളുടെ വക്താവാകാന്‍ ഞാനാഗ്രഹിക്കുന്നില്ലെങ്കിലും. ഇതിലെ വായനക്കാരില്‍ 95% വും ആത്മാവിലും ദൈവത്തിലും വിശ്വസിക്കുന്നവരാണ് എന്ന കാര്യത്തില്‍ എന്നിക്ക് യാതൊരു സംശയവുമില്ല. അവര്‍ എന്റെ അതേ വീക്ഷണം പുലര്‍ത്തുന്നവരല്ലെങ്കിലും. ‘Then people don't need to take your claim seriously’ എന്ന് താങ്കള്‍ പറയുമ്പോള്‍ ഒരല്‍പം കുസൃതി അതിലൊളിഞ്ഞിരിപ്പുണ്ട് എന്ന് സൂചിപ്പിക്കുകയാണിവിടെ. ജനങ്ങളുടെ വക്താവായി മാറുമ്പോഴുള്ള ഒരു സുഖം വേറെത്തന്നെ, അല്ലേ?. യുക്തിവാദികള്‍ക്ക് അപൂര്‍വമായി ലഭിക്കുന്ന അവസരമാണിത്. സുഹൃത്തിന്റെ അഭിപ്രായപ്രകടനങ്ങളിലൂടെ കടന്ന് പോയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ സ്വയം ചോദിച്ചുപോയി. ഖുര്‍ആനിന്റെ അമാനുഷികതയില്‍ വിശ്വസിച്ചിരുന്നില്ലെങ്കില്‍ ഞാനും ഇപ്രകാരം തന്നെയല്ലേ സംസാരിക്കുക. വിശുദ്ധഗ്രന്ഥം നല്‍കുന്ന ജീവിതത്തിന്റെ പൂര്‍ണതക്ക് പരിഹാരം കാണുകയാണ് ചിലര്‍ ശാസ്ത്രത്തിന്റെ പേരില്‍. വാചോടാപങ്ങള്‍ക്കപ്പുറം മേല്‍കൊടുത്ത അഭിപ്രായങ്ങളില്‍ ഇതല്ലാത്ത വല്ല കാമ്പുമുണ്ടോ എന്ന് പരിശോധിക്കുക. ഞാന്‍ പറയുന്നത് വ്യക്തമാകാന്‍ ഇതിന് മുമ്പുള്ള പോസ്റുകള്‍കൂടി വായിക്കുക. അഭിപ്രായം നല്‍കി സഹകരിച്ച അജ്ഞാതന് നന്ദി.


എന്റെ മറുപടി:

I have no such hopes for a believer..I told you don't jump into your own conclusions. You are correct that if I understand holy books the same way you do then I will be like you. But it is not. That is why you are a believer and I am not. I am not interested in indoctrinated knowledges and accept things without evidence. ഇതെനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. ഇതുപോലുള്ളതും. പറയുന്നതിനെല്ലാം നിങ്ങള്‍ തെളിവ് ചോദിക്കുന്നു. വിശുദ്ധ ഖുര്‍ആനിന്റെ ശൈലിയും അത് തന്നെയാണ്. പ്രവാചകന്‍ മുഹമ്മദ് നബിയോട് പ്രഖ്യാപിക്കാന്‍ ഖുര്‍ആന്‍ ഇങ്ങനെ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. “നീ അവരോടു തീര്‍ത്തുപറഞ്ഞേക്കുക: 'എന്റെ മാര്‍ഗം ഇതാകുന്നു. തികഞ്ഞ ഉള്‍ക്കാഴ്ചയോടെ ഞാനും എന്നെ അനുഗമിച്ചവരും നിങ്ങളെ അല്ലാഹുവിങ്കലേക്ക് ക്ഷണിക്കുന്നു.” (12:108). ദൈവത്തിലേക്ക് പ്രബോധനം ചെയ്യുന്നവര്‍ ഉള്‍കാഴ്ചയോടെയായിരിക്കണം എന്ന് ഈ സൂക്തം ആവശ്യപ്പെടുന്നു. “അവര്‍ പറയുന്നു: 'ജൂതനാവാതെ ആരും സ്വര്‍ഗത്തില്‍ പ്രവേശിക്കുകയില്ല; (ക്രൈസ്തവരുടെ ധാരണയനുസരിച്ച്) ക്രിസ്ത്യാനിയാവാതെയും.' ഇതവരുടെ വ്യാമോഹങ്ങളാകുന്നു. അവരോട് പറയുക: 'ഈ വാദത്തില്‍ സത്യസന്ധരെങ്കില്‍ നിങ്ങളുടെ തെളിവുകള്‍ ഹാജരാക്കുക.' (യഥാര്‍ഥത്തില്‍ നിങ്ങള്‍ക്കോ മറ്റുള്ളവര്‍ക്കോ ഒരു പ്രത്യേകതയുമില്ല.) സത്യം ഇതാകുന്നു: അല്ലാഹുവോടുള്ള അനുസരണത്തില്‍ സ്വയം അര്‍പ്പിക്കുകയും കര്‍മംകൊണ്ട് നല്ലവനായിരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നവന് റബ്ബിങ്കല്‍ അതിന്റെ പ്രതിഫലമുണ്ട്. അവര്‍ക്ക് ഒന്നും ഭയപ്പെടാനില്ല. അവര്‍ ഖേദിക്കാന്‍ സംഗതിയാകുന്നതുമല്ല. (2:111-112)” വ്യാമോഹങ്ങള്‍ക്കും മിഥ്യാധാരണകള്‍ക്കും യാതൊരുവിലയുമില്ലെന്നും അവകാശവാദമുന്നയിക്കുന്നവര്‍ തങ്ങളുടെ തെളിവ് ഹാജറാക്കണമെന്നുമാണല്ലോ ഇതില്‍ രണ്ടാമത്തെ സൂക്തം വ്യക്തമാക്കുന്നത്. ഇത് തന്നെയാണല്ലോ നിങ്ങളും ചെയ്യുന്നത്. അതിനാല്‍ നിങ്ങള്‍ ഈ വിഷയത്തിലും ഇതിനോടൊപ്പമുള്ള മറ്റ് പോസ്റുകളിലും ഞാന്‍ പറയുന്നതിന് തെളിവുകള്‍ ആവശ്യപ്പെടുന്നതില്‍ ഞാന്‍ ഒട്ടും പ്രയാസപ്പെടുന്നില്ല എന്ന് മാത്രമല്ല സന്തോഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മനുഷ്യന് ചിന്തയും ബുദ്ധിയും നല്‍കിയതിനുള്ള നന്ദിപ്രകടനം അവ വിനിയോഗിക്കുന്നതിലൂടെ മാത്രമേ നിര്‍വഹിക്കപ്പെടൂ. അതിനാല്‍ മുഴുവന്‍ മനുഷ്യരും ഈ തത്വം അവലംഭിക്കേണ്ടതുണ്ട് എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം. നിങ്ങളെപ്പോലുള്ളവരുമായി വിശ്വാസികള്‍ സംവാദത്തിലേര്‍പ്പെടുമ്പോള്‍ ഒരു വലിയ പരിമിതിയുണ്ട്. നിങ്ങള്‍ തെളിവിന്റെ അവലംഭമായി കാണുന്നത് മറ്റുള്ളവരും തെളിവായി കാണണം എന്ന ഒരു കാഴ്ചപ്പാടാണ് പരിമിതി എന്ന് ഞാന്‍ സൂചിപ്പിക്കുന്നത്. ഞാന്‍ പറയുന്നത് പ്രമാണബദ്ധമായിരിക്കണം എന്ന നിബന്ധനയെനിക്കുണ്ട്. പക്ഷേ ഞാന്‍ പറയുന്നതെല്ലാം ശാസ്ത്രീയമായി തെളിയിക്കപ്പെട്ടതാകണം എന്ന നിബന്ധന എനിക്ക് വെക്കാന്‍ നിവൃത്തിയില്ല. കാരണം അഭൌതികമായ ചില യാഥാര്‍ഥ്യങ്ങളിലാണ് എന്റെ വിശ്വാസ ദര്‍ശനം പടുത്തുയര്‍ത്തപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്. അതെനിക്ക് ലഭിച്ചത് ഖുര്‍ആനില്‍ നിന്നും പ്രവാചക വചനങ്ങളില്‍ നിന്നുമാണ്. ഖുര്‍ആന്‍ സത്യമെന്ന് ആര് പറഞ്ഞു എന്ന ചോദ്യം അവഗണിക്കേണ്ട ഒന്നായത് കൊണ്ടല്ല. ഞാന്‍ അവിടെ മറുപടി പറയാതിരുന്നത്. അതൊരു വലിയ ചോദ്യമാണ്. ഏറെ പ്രസക്തവും. മുസ്ലിമെന്ന നിലക്ക് അതിന് മറുപടിപറഞ്ഞല്ലാതെ മുമ്പോട്ട് പോകാന്‍ എനിക്ക് കഴിയില്ല. അതിനാല്‍ അതിനുള്ള മറുപടി മാത്രം ഏതാനും പോസ്റുകളുടെ എന്റെ വിഷയമാണ്. ഖുര്‍ആന്‍ എന്ത് കൊണ്ട് നിങ്ങള്‍ തെളിവായി സ്വീകരിക്കുന്നു?. എന്തുകൊണ്ട് മറ്റുവേദങ്ങള്‍ നിങ്ങള്‍ തെളിവായി കാണുന്നില്ല?. ഖുര്‍ആന്‍ അമാനുഷികം എന്ന് പറയാന്‍ താങ്ങളുടെ പക്കല്‍ വല്ല ന്യായീകരണമുണ്ടോ?. എന്നിങ്ങനെയുള്ള ചോദ്യങ്ങളാണ് ഈ ചര്‍ചയില്‍ പ്രസക്തം. മറിച്ച് തെളിവ് നിങ്ങള്‍ ചൂണ്ടികാണിക്കുന്നതേ ആകാവൂ എന്ന് വാശിപിടിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ നിസ്സഹയാനാകുന്നു. അതിനോട് uhhhh??? How arrogant എന്നിങ്ങനെ പ്രതികരിക്കാതിരിക്കുക. പ്രത്യേകിച്ചും വരികള്‍ക്കിടയില്‍ വായിക്കുന്നത്, നല്ല സ്വഭാവമായി താങ്കള്‍ കാണുന്നുമില്ലല്ലോ. വീണ്ടും ഞാന്‍ സമാപനത്തിലേക്ക് ചാടേണ്ടിവരുന്നത്, മറ്റ് വായനക്കാര്‍ക്ക് ഈ ചര്‍ച പ്രത്യേകിച്ചൊന്നും സംഭാവന നല്‍കില്ല എന്നത് കൊണ്ടുകൂടിയാണ്. കൂടുതല്‍ വിഷയങ്ങളിലേക്ക് കടന്ന് ചെല്ലാന്‍ എന്നെ അനുവദിക്കുക. ഞാന്‍ ഇട്ട പോസ്റിലൊക്കെ ചെന്ന് തെളിവെവിടെ എന്ന് ചോദിക്കാവുന്നത് കൊണ്ട് ഈ പറയുന്നതിനൊന്നും തെളിവില്ല എന്ന് വായനക്കാരെ ധരിപ്പിക്കാനല്ലെങ്കില്‍ പ്രസ്തുത പരിപാടി തുടരാതിരിക്കുന്നതായിരിക്കും നല്ലതെന്ന് തോന്നുന്നു. തീര്‍ച്ചയായും നിങ്ങളുടെ അറിവിനേയും അത് പ്രകടിപ്പിക്കാനുള്ള നിങ്ങളുടെ ഭാഷാസ്വാധീനത്തെയും ഞാന്‍ വിലമതിക്കുന്നു. തുടര്‍ന്നും നിങ്ങള്‍ ചര്‍ചയില്‍ പങ്കെടുക്കുമെന്നും ഞാന്‍ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. നന്‍മകള്‍ നേര്‍ന്നുകൊള്ളുന്നു രക്ഷയും, മായാവിയുടെയല്ല; നിങ്ങള്‍ക്ക് ഇത് വരെകണ്ടെത്താന്‍ സാധിച്ചിട്ടില്ലാത്ത സര്‍വശക്തനായ പടച്ചതമ്പുരാന്റെ. ഈ പ്രപഞ്ചനാഥന്‍, മനുഷ്യര്‍ക്കേകിയ സത്യസന്ദേശത്തെ മനസ്സിലാക്കാന്‍ താങ്കളെ അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ എന്ന് ആത്മാര്‍ഥമായി പ്രാര്‍ഥിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

0 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍):

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review